Đang điều tra vụ nghi vấn bắt cóc trẻ em

Thứ Năm, 23/10/2014, 23:35
Vụ việc xảy ra tại xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Nạn nhân là cháu Hờ A Mềnh (khoảng 5 tháng tuổi), con trai của anh Hờ A Sinh và chị Thào Thị Dính (trú tại thôn Đầu Cầu, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu). Ngày 23/10, Công an tỉnh Yên Bái cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ xác minh, điều tra vụ việc.

Quá trình lấy lời khai, anh Sinh cho biết: Khoảng 21h ngày 21/10, có một phụ nữ khoảng 25 - 30 tuổi, mặc quần vải đen hoa, áo trắng mỏng dài tay, đi bộ vào nhà anh Hờ A Sinh xin ngủ nhờ. Người này giới thiệu là một cô giáo dạy ở xã Bản Công, huyện Trạm Tấu. Trong thời gian ở nhờ nhà anh Hờ A Sinh, người này liên tục sử dụng điện thoại liên lạc với một người và nhờ họ đến đón.

Đến khoảng gần 3h ngày 22/10, anh Sinh tỉnh dậy thì không thấy con trai là Hờ A Mềnh và người phụ nữ lạ mặt đâu, cửa thì mở. Anh Hờ A Sinh và người nhà đã tố cáo sự việc trên đến cơ quan Công an.

Anh Hờ A Sinh cũng cho biết, khoảng đầu tháng 9/2014, người phụ nữ này cùng cùng một người khác đã nhà anh chơi một lần, giới thiệu là cô giáo. Sau khi nhận được thông tin từ phía gia đình anh Hờ A Sinh, Công an xã Xà Hồ và Công an huyện Trạm Tấu đã có mặt kịp thời. Hiện vụ việc trên đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra xác minh và làm rõ

X.M.
.
.
.