Đang cắt cỏ, một phụ nữ bị heo rừng cắn chết

Thứ Ba, 28/10/2014, 20:33
Sáng 28/10, tại cánh đồng Soi Ngòi (thôn Hiển Văn, xã Phổ Hòa, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) một phụ nữ đã bị heo rừng tấn công dẫn đến tử vong.

Theo bác sĩ Nguyễn Văn Diệp - Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đặng Thùy Trâm - 10h20 sáng 28/10, bệnh viện tiếp nhận một nạn nhân tên Phạm Thị Hồng Hạnh (39 tuổi, trú thôn Hiển Văn, xã Phổ Hòa) trong tình trạng bị thương nặng ở vùng lưng, tuy nhiên qua khám nghiệm cho thấy nạn nhân đã chết trước đó.

Theo chị Nguyễn Thị Hương (người cùng thôn) chứng kiện vụ việc thì chị Hạnh trong lúc ra đồng cắt cỏ thì bất ngờ bị một con heo rừng khá to từ trong rừng gần đó lao đến cắn liên tiếp vào người. Chị Hương đã phát hiện và kêu gọi mọi người đến ứng cứu, nhưng con heo rừng vẫn tiếp tục cắn và chỉ bỏ chạy khi có nhiều người dân đến tiếp ứng.

Hậu quả, chị Hạnh bị heo rừng cắn nát cả 2 chân và 2 tay, gây thương tích nặng ở vùng lưng. Ngay sau khi được giải cứu, chị Hạnh đã được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Đặng Thùy Trâm gần đó, nhưng chị đã tử vong.

Người dân nhân định, có thể trước đó có một nhóm người dẫn chó đi săn tại khu vực núi Gạc Bà Còi, cạnh khu vực chị Hạnh đang cắt cỏ. Do bị xua đuổi nên con heo rừng giận dữ xông đến cắn người.

Hoàn cảnh gia đình chị Hạnh rất khó khăn. Chị qua đời bỏ lại chồng trẻ và 4 con thơ dại

Anh Thư
.
.
.