Dân hoảng hốt vì cháy hàng loạt ki ốt cạnh chợ

Thứ Hai, 13/01/2020, 23:02
Có 4 đơn vị chữa cháy và 16 phương tiện chữa cháy chuyên dụng được huy động dập tắt đám cháy tại dãy ki ốt trên đường Hương Lộ 2, quận Bình Tân khi “bà hỏa” bất ngờ ghé thăm…

Khoảng 20h ngày 13-1, đám cháy bùng phát tại một ki ốt kinh doanh trên Hương lộ 2, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Do đám cháy nằm sát chợ Huy Hoàng Gia, nguy cơ cháy lớn và lan rộng rất cao. Người dân huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng không thễ khống chế.

Các ki ốt bị cháy nằm gần chợ nên gây nguy hiểm cho những gian hàng trong chợ

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an TP Hồ Chí Minh đã huy động Đội Cảnh sát PCCc và CNCH-Công an quận Bình Tân, Tân Phú, quận 6 và Đội Cảnh sát PCCC KV4 với 16 phương tiện và hơn 100 CBCS xuống hiện trường triển khai chữa lửa.

16 xe chữa cháy được huy động xuống hiện trường

Người dân lo lắng tài sản trong ki ốt và trong nhà của mình

Có 9 ki ốt và 1 nhà dân bị cháy

Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ

Lúc này đám cháy đã lan ra các ki ốt xung quanh  và 1 nhà dân. Những nhà dân sát đám cháy đã huy động người di dời tài sản ra ngoài để tránh đám cháy lan sang. Các tổ chữa cháy triển khai vòi rồng theo nhiều hướng để cô lập đám cháy.

 Đến hơn 21h đám cháy được khống chế hoàn toàn. Theo ghi nhận ban đầu, 9 ki ốt buôn bán hàng hóa cùng một nhà dân bị cháy và hư hỏng cùng nhiều tài sản bên trong. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Nghinh Phong
.
.
.