Đâm vợ nhiều nhát rồi đóng cửa phòng trọ tự sát

Thứ Ba, 23/09/2014, 13:11
Sau khi cự cãi, người chồng dùng dao đâm vợ nhiều nhát khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ, sau đó anh này cũng dùng dao đâm vào người mình để tự sát.

Sáng ngày 23/9, Phòng CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk (PC45) cho biết, đang tiến hành điều tra vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 7h30 sáng cùng ngày tại khu nhà trọ số 71 Nguyễn Tri Phương, TP Buôn Ma Thuột.

Hiện trường vụ án được Công an phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Liên quan đến vụ án này, cơ quan Công an cũng đang cắt cử lực lượng theo dõi diễn biến sức khỏe nghi can tên Quân (35 tuổi, hộ khẩu tại huyện Krông Pắk, tạm trú tại số nhà 71 Nguyễn Tri Phương) để lấy lời khai làm sáng tỏ vụ án.

Vụ việc xảy ra khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ đến xem.

Theo điều tra ban đầu, thời gian gần đây giữa Quân và vợ là chị Nguyễn Thị Thu Trinh (22 tuổi) thường xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng. Gia đình hai bên và hàng xóm đã nhiều lần khuyên ngăn nhưng tình hình trên vẫn không thuyên giảm.

Người nhà nạn nhân bàng hoàng trước cái chết đau lòng của chị Trinh.

Đêm 22/9, giữa hai vợ chồng lại xảy ra cãi vã nhưng do hai vợ chống đóng cửa phòng trọ nên không ai hay biết. Đến khoảng 7h30 sáng 23/9, chủ nhà trọ không thấy vợ chồng Quân thức dậy đi làm như thường ngày nên gõ cửa gọi nhưng không thấy trả lời.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, chủ nhà trọ liền dùng xà beng cạy cửa thì phát hiện một cảnh tượng kinh hoàng. Chị Trinh nằm chết trên vũng máu, bên cạnh là Quân đang trong tình trạng thoi thóp, trên tay vẫn cầm một con dao nhọn.

Ngay sau đó, Quân được người dân đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Theo cơ quan chức năng, chị Trinh bị chết do bị nhiều vết đâm vào vùng ngực. Được biết, cả hai vợ chồng Quân đều có hộ khẩu và nhà tại huyện Krông Pắk nhưng vì đặc thù công việc (Quân làm nghề lái xe tải thuê cho một doanh nghiệp tại TP. Buôn Ma Thuột), nên vợ chồng cùng nhau chuyển lên thuê phòng trọ tại số 71 Nguyễn Tri Phương để ở. Hai vợ chồng có một bé gái mới được 33 tháng tuổi.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ

Văn Thành
.
.
.