Đắk Lắk: Gia đình có 3 người sát hại

Thứ Tư, 19/09/2007, 09:15
Sang thăm con gái, bà Hương hãi hùng khi thấy cảnh tượng con gái và đứa cháu trai 4 tháng tuổi đã chết, con rể thì trong tư thế bị treo cổ trên xà nhà, còn đứa cháu gái thì đang nằm thoi thóp. Bà Hương vội hô hoán mọi người và báo cơ quan chức năng.

Sáng 15/9, bà Phan Thị Thanh Hương, trú ở thôn Tân Bình, xã Ea Knuếch, huyện Krông Pách đi sang nhà con gái ở gần đó thì thấy đóng cửa im ỉm. Bà Hương thấy nghi ngờ vì hằng ngày, đến giờ này thì gia đình chị Võ Thị Phan Dạ Thảo đã dậy để chuẩn bị đi làm.

Vòng ra sau thấy cửa bếp hé mở, bà Hương đẩy cửa đi vào thì thấy một cảnh tượng hãi hùng. Chị Thảo và cháu Trần Gia Hưng mới 4 tháng tuổi nằm chết trên giường, cạnh đó, cháu Trần Thị Quỳnh Như, 8 tuổi, chỉ còn thoi thóp thở. Anh Trần Văn Chiến, chồng chị Thảo chết trong tư thế bị treo cổ trên xà nhà. Bà Hương hốt hoảng gọi mọi người đến đưa cháu Quỳnh Như đi cấp cứu.

Qua khám nghiệm của Công an xác định chị Thảo bị siết cổ đến chết, còn cháu Hưng và cháu Quỳnh Như thì bị bóp cổ. Hiện trường nhà anh Chiến không bị xáo trộn gì nhiều, các tài sản đều không bị lấy cắp.

Theo nhận định ban đầu không có dấu hiệu chứng tỏ một vụ giết người, cướp tài sản. Những người dân xung quanh cho biết, anh Chiến làm nghề lái xe, còn chị Thảo làm nghề buôn bán băng đĩa nhạc dạo và bán vé số.

Cả hai cưới nhau năm 1996 và có 2 con là cháu Như và cháu Hưng, đời sống kinh tế khó khăn, trong nhà cũng chẳng có tài sản gì đáng giá. Sống ở thôn Tân Bình, xã Ea Knuếch đã lâu nhưng gia đình anh Chiến cũng không gây xích mích mâu thuẫn gì với ai.

Bà Hương cho biết, trước ngày xảy ra vụ việc, anh Chiến phải nghỉ lái xe để đi vay tiền trả nợ ngân hàng. Nhiều khả năng do túng quẫn về kinh tế, anh Chiến đã sát hại vợ con rồi tự tử.

Hiện cháu Quỳnh Như đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, cháu đã hồi tỉnh nhưng vẫn chưa nói được nên cơ quan Công an vẫn chưa lấy được lời khai của cháu. Vụ việc đang được tích cực điều tra để làm rõ

Viết Nghĩa
.
.
.