Đại lý Xi măng Sông Thao cam kết chấp hành luật GTĐB

Thứ Tư, 14/09/2011, 14:57
Ngày 13/9/2011, dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Phú Thọ, Công ty Xi măng Sông Thao, các nhà phân phối của Công ty và Công an huyện Thanh Ba (Phú Thọ) đã ký cam kết chấp hành luật Giao thông đường bộ.

Tại lễ ký, Công an huyện Thanh Ba và Công ty cùng đề nghị các nhà phân phối (những người đồng hành cùng sự phát triển của đơn vị) hướng dẫn các lái xe tuân thủ các quy định của Công ty và luật Giao thông đường bộ cũng như thường xuyên kiểm tra xe khi lấy sản phẩm và lưu hành trên huyện Thanh Ba và tỉnh Phú Thọ. Thông qua lễ ký này, Công ty Xi măng Sông Thao và các nhà phân phối thể hiện trách nhiệm của mình đối với việc chấp hành luật giao thông, bảo đảm an toàn giao thông, an ninh xã hội.

Trưởng phòng CSGT Phú Thọ hướng dẫn tài liệu tuyên truyền ATGT cho các chủ đại lý Xi măng Sông Thao.

Theo đánh giá của đại diện nhà phân phối, Công ty Xi măng Sông Thao được hình thành trên địa bàn huyện Thanh Ba không chỉ tạo việc làm cho hàng trăm lao động, đóng góp ngân sách cho địa phương mà người dân cũng được hưởng lợi vì được cung cấp xi măng tốt với giá cả hợp lý. Đại diện nhà phân phối cam kết chấp hành tốt Luật và bảo đảm an toàn giao thông.

Được biết, hiện nay, Công ty Xi măng Sông Thao sản xuất và cung cấp cho thị trường trung bình từ 70.000 - 73.000 tấn sản phẩm/tháng. Lượng sản phẩm này được đến với thị trường thông qua 20 nhà phân phối.

Đặc biệt, Công ty là đơn vị đầu tiên trên địa bàn tỉnh Phú Thọ ký cam kết nói trên 

Hương Tâm
.
.
.