Đã tìm được lái xe CRV gây tai nạn làm 3 mẹ con bị thương rồi bỏ trốn

Thứ Ba, 15/07/2014, 21:19
Ngày 15/7, Công an TP Thanh Hóa đã triệu tập Lê Chiến Thắng, (37 tuổi), trú ở đường Trần Quốc Đạt, TP. Thanh Hóa để lấy lời khai. Bước đầu Thắng thừa nhận là lái xe gây tai nạn khiến 3 mẹ con bị thương rồi bỏ trốn.

Trước đó, sau khi nhận được tin báo khoảng 19h30’ ngày 13/7 tại địa điểm số nhà 173, phường Lê Lai, phường Đông Sơn xảy ra vụ tai nạn khiến 3 mẹ con nhà chị Hạnh trú 25/6 Nguyễn Công Trứ, phường Đông Sơn bị thương nặng,  lái xe  bỏ trốn khỏi hiện trường.  

Xác định đây là vụ tai nạn nghiêm trọng, Công an TP Thanh Hóa đã triển khai các mũi điều tra, lấy lời khai nhân chứng và tập trung truy tìm tại các gara trên địa bàn thông qua các thông số người dân cung cấp.

Lực lượng chức năng đã tìm thấy chiếc xe ô tô có dấu hiệu nghi vấn liên quan tới vụ tai nạn trên đang được cất giữ tại một địa điểm trên phường Trường Thi, TP Thanh Hóa.  

Bằng chứng nghi phạm của chiếc xe trên là chưa có biển số, đầu xe bị móp và trầy xước, hình dáng cũng như người dân miêu tả. Được biết, đây là chiếc xe ôtô Honda mang nhãn hiệu CRV màu trắng được ông Trần Ngọc Dũng (một chủ hiệu kinh doanh sơn) mới mua về, chưa kịp đăng ký. Ông Dũng cho biết đã cho Lê Chiến Thắng mượn đi đón người thân.

Được biết, sau khi mượn xe, Thắng lái một mình trên đường Lê Lai, khi gặp một chiếc xe buýt chạy cùng chiều ngay phía trước đang cua gấp vào bến dừng đỗ đón khách nên đã đánh lái sang làn đường bên trái để né tránh va chạm thì tông vào xe máy của 3 mẹ con chị Hạnh.

Theo lời khai của Thắng thì sau khi xảy ra sự việc, anh ta xuống xe xem tình hình 3 mẹ con nhà chị Hạnh, tưởng họ chỉ bị thương nhẹ nên  đi luôn. Tuy nhiên, nhiều nhân chứng lại cho rằng, vào thời điểm trên, sau khi gây tai nạn và chứng kiến ba mẹ con chị Hạnh nằm bất tỉnh giữa đường. Tài xế Thắng không hề quay lại giúp đỡ nạn nhân và tiếp tục phóng xe khỏi hiện trường.

Chiếc xe gây tai nạn.

Tối 14/7,  Thắng cùng gia đình đã đến bệnh viện hỏi thăm và xin lỗi phía nạn nhân.

3 mẹ con nạn nhân Hạnh nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Trong đó, người mẹ bị gãy xương hàm, gãy cẳng tay trái, gãy xương cánh tay phải, vỡ xương bả vai phải, gãy cung tiếp bên phải, gãy xoang hàm và hốc mắt bên phải.

Cháu Lê Thu Hằng  bị vỡ xương khuỷu tay bên phải và chấn thương sọ não. Hiện, chị Hạnh và cháu Hằng vẫn đang trong tình trong tình trạng hôn mê sâu. Riêng nạn nhân còn lại là Lê Ngọc Hân may mắn bị thương nhẹ, đã được xuất viện về nhà

P.A
.
.
.