Đà Nẵng trao giải “Tỏa sáng Blouse trắng” cho 20 y bác sỹ

Thứ Tư, 27/02/2013, 21:57
Chiều ngày 27/2, UBND TP Đà Nẵng tổ chức Lễ trao tặng Giải thưởng “Tỏa sáng Blouse trắng” năm 2012.

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những cá nhân đang làm việc trong các cơ sở y tế công lập trực thuộc Sở Y tế Đà Nẵng đã có nhiều thành tích trong việc thực hiện công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cộng đồng và có thành tích xuất sắc, tiêu biểu về tinh thần, thái độ phục vụ bệnh nhân.

Tôn vinh những cá nhân, y bác sĩ có thành tích xuất sắc tại lễ trao giải, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh cho biết: Việc ban hành Giải thưởng này thể hiện sự quan tâm rất lớn của lãnh đạo thành phố đối với lĩnh vực y tế. Việc xét khen thưởng tập trung chủ yếu vào tinh thần thái độ phục vụ bệnh nhân, phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

Ông Nguyễn Xuân Anh, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng trao Giải thưởng “Tỏa sáng Blouse trắng” cho 20 cá nhân tiêu biểu của ngành y tế.

Được biết, “Tỏa sáng Blouse trắng” là giải thưởng được thành lập đầu tiên tại Đà Nẵng và sẽ duy trì định kỳ hằng năm, trao vào Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2 nhằm tôn vinh những cá nhân đang làm việc tại các cơ sở y tế công lập trực thuộc Sở Y tế, kể cả viên chức trong thời gian tập sự, nhân viên hợp đồng từ một năm trở lên có thành tích xuất sắc, đóng góp tiêu biểu trong công các tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Mức tiền thưởng bằng 5 lần mức lương tối thiểu theo quy định hiện hành

Hoài Thu
.
.
.