Đà Nẵng lập 8 chốt kiểm soát người, phương tiện ra vào thành phố

Thứ Sáu, 31/07/2020, 16:32
Bắt đầu từ 8h ngày 31/7, đồng loạt các lực lượng của Công an TP Đà Nẵng đã ra quân thiết lập các chốt chặn tại cửa ngõ của thành phố. Nhiệm vụ của các chốt là kiểm soát, phát hiện, ngăn chặn, không để người, phương tiện ra vào thành phố, trừ các trường hợp đặc biệt.

Khác với lần trước, thành phố đã nâng mức độ kiểm soát, không để người, phương tiện ra vào thành phố, trừ các trường hợp đặc biệt. Các hoạt động vận tải có hành trình qua thành phố không được dừng đỗ tại thành phố để đón, trả khách.

Từ 8 giờ ngày 31/7, Đà Nẵng thiết lập 8 chốt kiểm soát dịch trên địa bàn thành phố.

Theo đó, Công an TP Đà Nẵng phối hợp với lực lượng liên quan tiến hành lập 8 chốt chăn kiểm soát dịch gồm:   Chốt tại Nam hầm Hải Vân, Liên Chiểu; chốt đoạn dẫn lên đèo Hải Vân, đường Nguyễn Văn Cừ, Liên Chiểu; Chốt đường 14G, huyện Hòa Vang, giáp Quảng Nam (Dốc Kiền); Chốt Quốc lộ 14B, Hòa Vang, giáp Quảng Nam; Chốt Quốc lộ 1, Hòa Vang, giáp Quảng Nam (đoạn Ngã ba Tứ Câu);  Chốt tỉnh lộ 605, Hòa Vang, giáp Quảng Nam (đoạn dốc Bồ Bồ); Chốt tại dự án tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay, đường Trường Sa, Ngũ hành Sơn; Chốt tại điểm cuối đường Trần Đại Nghĩa, Ngũ Hành Sơn. 

Các trường hợp không chấp hành yêu cầu của chốt kiểm soát dịch sẽ được lực lượng làm nhiệm vụ cương quyết xử lý, ngăn chặn không cho vào thành phố. 
Lực lượng y tế cũng có mặt, thực hiện kiểm tra thân nhiệt, yêu cầu khai báo y tế đối với tất các hành khách trên xe.
Hoài Thu
.
.
.