Đà Nẵng: Tư vấn việc làm trực tiếp cho sinh viên

Thứ Hai, 14/06/2010, 11:45

Sáng 13/6, tại trường ĐH Đà Nẵng, Công ty cổ phần Du lịch Việt Đà (Viet Da Travel) phối hợp cùng ĐH Đà Nẵng tổ chức "Ngày hội nghề nghiệp sinh viên" với chủ đề "thông điệp mùa ra trường". Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp tiếp cận với nguồn nhân lực trẻ.

Chương trình còn là cơ hội để các sinh viên được trực tiếp giao lưu, tìm kiếm việc làm với các doanh nghiệp lớn. Hàng ngàn sinh viên ở các trường ĐH, CĐ trên địa bàn Đà Nẵng đã tới đặt câu hỏi và nghe đại diện các doanh nghiệp tư vấn xu hướng tuyển dụng. Tham gia ngày hội có đại diện các doanh nghiệp lớn trong nước như Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (chi nhánh Hải Vân), Công ty CP tập đoàn Điện Bàn, Tổng Công ty Tàu biển Việt Nam tại miền Trung, Elite Việt Nam (chi nhánh Đà Nẵng)… Tại đây, nhiều thắc mắc của các bạn sinh viên đã được đem ra trao đổi. Các đại diện rất chú trọng việc định hướng cho các bạn trẻ những kinh nghiệm và kỹ năng để có được công việc trong tương lai. Vấn đề được các bạn sinh viên quan tâm nhất là yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp và các kỹ năng cần có.

Được biết, cũng trong chương trình này, 3 suất học bổng của Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam và 3 suất của Phi Long computer được trao cho những sinh viên nghèo vượt khó, mỗi suất học bổng trị giá 8 triệu đồng

H.T
.
.
.