Đà Nẵng: Bị nạn khi dỡ nhà

Thứ Tư, 05/03/2014, 20:59
Đang trong lúc thi công phá dỡ căn nhà số 384, bất ngờ một phần mái bằng bê tông bị gãy đổ đè lên khiến nạn nhân cũng chính là chủ nhà trong tình trạng nguy kịch.

Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 10h ngày 5/3, tại số nhà 384 Nguyễn Tri Phương. Lúc này chủ nhà là anh Nguyễn Văn Vinh (SN 1964, quê Gia Lộc, Hải Dương), cùng một số người trong gia đình đang sửa lại một số công trình mặt bằng cho thuê. Bất ngờ một tiếng ầm lớn vang lên, phần mái bị gãy đổ cả mảng xuống dưới đất. Ông Vinh bị hất văng xuống một phần bờ tường đang đập dở và bị thanh dài bê tông, gạch vữa đè ngang người.

Hiện trường vụ tai nạn lao động.

Theo những người dân khu vực lân cận: lúc này, ông Vinh đứng trên phần mái còn sót lại của căn nhà để dùng búa đập một số bờ tường. “Nghe tiếng ầm, mọi người chạy đến. Ông Vinh bị kẹt giữa bờ tường và miếng mái to. Người nhà phải tìm cách đục bờ tường ra một lỗ lớn, mới có thể kéo ông Vinh ra ngoài để đưa đi cấp cứu tại BV Quân y 17 (Đà Nẵng).” để tiến hành khám, phẫu thuật khẩn cấp trong tình trạng chấn thương nặng, đặc biệt phần bụng, nội tạng.

Vị trí ông Vinh bị tấm mái bê tông đè ngang người.

Được biết, căn nhà số 384 của ông Vinh cho thuê làm cơ sở bida nhiều năm qua. Mới đây, người thuê trả lại mặt bằng, ông Vinh đã cho cải tạo lại để dự định cho thuê mở quán cà phê. Tuy nhiên, khi phá dỡ một số người thiếu biện pháp đảm bảo an toàn lao động nên sự việc đã xảy ra

Hoài Thu
.
.
.