ĐH Công nghệ - ĐHQG HN vào Chung kết kỳ thi Lập trình quốc tế

Thứ Ba, 26/12/2006, 13:02
Đội tuyển Chicken - Đại học Công nghệ, ĐHQG Hà Nội gồm 3 sinh viên là Trần Thị Thuỳ Trang, Phan Đa Phúc và Lê Huy Bình, cùng với 86 đội tuyển tham gia trận Chung kết toàn cầu kỳ thi lập trình quốc tế ACM/ICPC tại Tokyo (Nhật Bản).

Đội tuyển Chicken - Đại học Công nghệ, ĐHQG Hà Nội, một trong 4 đội đoạt giải nhất điểm thi Hà Nội, vòng loại châu Á, kỳ thi lập trình sinh viên quốc tế ACM/ICPC lần thứ 31, vừa có tên trong danh sách cùng với 86 đội tuyển đến từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới trong trận Chung kết toàn cầu ACM/ICPC tại Tokyo (Nhật Bản) vào ngày 12 đến 16/3/2007.

Đội tuyển Chicken gồm 3 sinh viên là Trần Thị Thuỳ Trang, Phan Đa Phúc và Lê Huy Bình đại diện cho sinh viên Việt Nam và là một trong 26 đội đại diện cho 26 trường đại học châu Á (trong đó Đông Nam Á chỉ có Philippines và Việt Nam) lọt vào vòng chung kết toàn cầu.

Việc đội tuyển Chicken đoạt giải nhất điểm thi vòng loại châu Á, thi đấu ngang sức ngang tài với các trường đại học hàng đầu như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và chính thức tham gia vòng chung kết toàn cầu là tin vui với giới CNTT-TT Việt Nam, đặc biệt cho hệ thống đào tạo CNTT hệ đại học chính quy.

Đây chính là cơ hội để nền giáo dục đại học Việt Nam nỗ lực vươn lên hội nhập quốc tế

T.H.
.
.
.