Cứu sống hai trường hợp nhảy cầu Sài Gòn tự vẫn

Thứ Ba, 08/07/2014, 10:35
Khoảng 12h ngày 7/7, một số người dân lưu thông trên cầu Sài Gòn 2 (đoạn giữa Bình Thạnh và quận 2) hoảng hốt khi phát hiện một người phụ nữ mặc áo thun xanh, quần jean, bất ngờ leo quan lan can cầu và nhảy xuống dòng nước xiết.

Mọi người hô hoán kêu cứu, lúc này một ca-nô của thuộc Cảng vụ đường thủy nội địa TP Hồ Chí Minh do anh Trần Hiếu Thảo điều khiển đang chốt chặn trên sông, lập tức đến khu vực người phụ nữ vừa gieo mình xuống. Khi đến nơi, anh Thảo chỉ còn thấy bàn tay giơ lên khỏi mặt nước nên kéo và đưa lên ca-nô chở vào bờ. Người phụ nữ được hô hấp nhân tạo kịp thời nên thoát chết. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân khoảng 30 tuổi nhưng không nói tên tuổi, chỉ cho biết lý do là buồn chuyện gia đình nên không muốn sống.

Trước đó, khoảng 23h ngày 6/7, một người lao công trên cầu Sài Gòn 2 phát hiện một phụ nữ nhảy xuống cầu Sài Gòn 2, nên hô hoán. Cùng lúc này Tổ điều tiết Cảng vụ đường thủy nội địa TP Hồ Chí Minh đang làm nhiệm vụ phát hiện vụ việc trên nên cho ca-nô đến tìm kiếm và đưa được cô gái lên bờ trong tình trạng hôn mê. Ngay lập tức nạn nhân được đưa vào bệnh viện trên địa bàn quận 2 để cấp cứu. Hiện, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch

Nghinh Phong
.
.
.