Cứu hai ông bà trên 90 tuổi khỏi căn nhà bốc cháy

Thứ Hai, 29/06/2015, 17:04
Người dân xông vào cứu hai người già trên 90 tuổi là ông Đào Duy và bà Lâm Thị Út bị kẹt trong đám cháy căn nhà tại quận 7, TP HCM.
Hiện trường vụ cháy.

Khoảng 13h ngày 29/6, đám cháy bùng phát tại căn nhà lá không số trong hẻm 1627, đường Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Mỹ, quận 7, TP HCM khiến nhiều nhà lân cận hoảng hốt di dời tài sản ra khỏi nhà nhằm tránh ngọn lửa lan sang.

Do nắng gắt nên ngọn lửa bùng phát và lan ra rất nhanh nên dù huy động nhiều bình chữa cháy mini người dân nơi này cũng không khống chế được ngọn lửa.

Lúc này bên trong căn nhà, chỉ có hai người già trên 90 tuổi là ông Đào Duy và bà Lâm Thị Út bị kẹt trong đám cháy được người dân xông vào cứu ra ngoài an toàn.

Phòng Cảnh sát PCCC quận 7 đã phối hợp với PCCC huyện Nhà Bè điều 7 xe chữa cháy và gần 50 CBCS đã đến hiện trường triển khai chữa lửa.

Do đám cháy nằm sâu trong hẻm nên các chiến sĩ phải nối vòi rồng dài hơn 200m mới tiếp cận được đám cháy. Các chiến sĩ đã khoanh vùng ngọn lửa không cho đám cháy lan sang các nhà lân cận.

Sau gần 1 giờ đồng hồ đám cháy được khống chế hoàn toàn. Căn nhà lá cùng nhiều vật dụng bên trong bị cháy rụi và đổ sập.

Nghinh Phong
.
.
.