Cứu bạn bị đuối nước, một học sinh tử nạn

Thứ Hai, 03/12/2012, 12:13
Ngày 2/12, người thân gia đình đã tổ chức đám tang cho em Nguyễn Quốc Dũng, học sinh lớp 10, hiện trú tại phường Nghĩa Đức, thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) bị chết đuối trước đó vì cứu bạn.

Em Hoàng Tuấn Anh, bạn học cùng lớp với em Dũng kể lại: Chiều 1/12, một nhóm học sinh của lớp 10A2, Trường THPT Chu Văn An, thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) tổ chức đi chơi ở thác Liêng Nung (thuộc xã Đắk Nia, thị xã Gia Nghĩa). Trong lúc vui đùa, một bạn nam trong nhóm bị trượt chân rơi xuống vũng nước sâu nơi con thác đổ xuống.

Thấy bạn bị đuối nước, mặc dù không biết bơi, nhưng Dũng vẫn lao xuống nước để cứu bạn. Sau khi đẩy được bạn vào bờ thì Dũng bị kiệt sức và chìm xuống hố nước. Nhận được tin báo, chiều cùng ngày, gia đình nạn nhân và chính quyền địa phương đã tổ chức lặn tìm kiếm thi thể em Dũng. Đến khoảng 20h, xác em Dũng mới được vớt lên.

Theo cô giáo chủ nhiệm, Dũng đang là lớp trưởng của lớp 10A2, trong học tập Dũng luôn là học sinh giỏi của nhà trường, có đạo đức tốt và luôn gương mẫu trong học tập cũng như mọi hoạt động khác

Văn Thành
.
.
.