Cúng rằm tháng 7 làm cháy 4 căn nhà?

Chủ Nhật, 10/08/2014, 14:01
Ngày 10/8. Phòng cảnh sát PCCC quận 9 phối hợp với công an quận Thủ Đức tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy xảy ra lúc 19h30' đêm 9/8 tại đường số 22, KP7, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TPHCM làm 4 căn nhà bị thiệt hại.

Vào giờ trên tại căn nhà vắng chủ số 43/1, đường số 22, do một người phụ nữ tên N làm chủ bất ngờ bốc cháy. Do bên trong nhà không có người nên đến khi ngọn lửa bốc lên cao và bén vào các nhà lân cận thì người dân mới phát hiện được và huy động người dùng nước, bình chữa cháy mini dập lửa.

Nhiều hộ dân kế cận đã di chuyển tài sản của mình ra khỏi nhà để phòng ngọn lửa cháy lan sang.  Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát  PCCC quận 9 đã điều động 6 xe chữa cháy và hơn 40 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Tuy nhiên, do hiện trường đám cháy nằm trong hẻm nên các chiến sĩ phải nối vòi rồng từ bên ngoài kéo sâu vào trong hẻm mới có thể tiếp cận ngọn lửa.

Lúc này ngọn lửa đã lan sang 3 căn nhà kế cận khiến đám cháy càng lúc càng lớn hơn. Các chiến sĩ phải triển khai vòi rồng theo nhiều hướng để cô lập đám cháy. Sau gần 1 giờ đồng hồ đám cháy được dập tắt. 4 căn nhà bị cháy và thiêu rụi toàn bộ tài sản bên trong.

Hiện trường vụ cháy và người dân tìm kiếm những gì còn sót lại.

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân ngọn lửa bùng phát làm 4 căn nhà bị cháy là do người trong nhà 43/1 đốt nhang sau đó khóa cửa đi ra ngoài

Nghinh Phong
.
.
.