Nghệ An:

Cung cấp 1.467 dịch vụ công trực tuyến phục vụ người dân và DN

Thứ Ba, 29/10/2013, 11:46
Tính đến thời điểm hiện tại, Cổng thông tin điện tử của tỉnh Nghệ An đã cung cấp được 1.467 dịch vụ công cấp 1 và cấp 2 phục vụ người dân; trong đó có 1.107 dịch vụ công cấp tỉnh, 229 dịch vụ công cấp huyện và 131 dịch vụ công cấp xã.

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Chỉ thị về việc tăng cường đẩy mạnh triển khai ứng dụng các dịch vụ hành chính công trực tuyến trong các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Chỉ thị yêu cầu Giám đốc các Sở, thủ trưởng, các ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Nghị định số 43/2011/NĐ-CP ngày 13/6/2011 về cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến nhằm bảo đảm cung cấp cho người dân, doanh nghiệp các thông tin cần thiết, bảo đảm tối thiểu mức độ 2; các dịch vụ hành chính công khác đạt mức độ 3 và hướng tới xây dựng một số dịch vụ công trực tuyến mức độ 4.

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, Cổng thông tin điện tử của tỉnh đã cung cấp được 1.467 dịch vụ công cấp 1 và cấp 2 phục vụ người dân; trong đó có 1.107 dịch vụ công cấp tỉnh, 229 dịch vụ công cấp huyện và 131 dịch vụ công cấp xã

PV
.
.
.