Cụ già tử vong trong nhà nghỉ

Thứ Năm, 09/02/2012, 10:25
Thi thể nạn nhân là ông Trần Văn L. (72 tuổi), được phát hiện trong một căn phòng tầng 3 của Nhà nghỉ Bến Ngự (số 31 Phan Đình Phùng, phường Vĩnh Ninh, TP Huế), trong tình trạng có mùi dầu gió trên người.

Khoảng 14h30’ chiều ngày 8/2, nhân viên Nhà nghỉ Bến Ngự, số 31, Phan Đình Phùng, phường Vĩnh Ninh, TP Huế đã phát hiện một cụ già thuê phòng ở lại sau một ngày đã bị tử vong.

 Nạn nhân là ông Trần Văn L. (72 tuổi), trú tại phường Phú Hòa, TP Huế. Thi thể nạn nhân được phát hiện trong một căn phòng tầng 3 trong tình trạng có mùi dầu gió trên người. Đến 19h10’ cùng ngày, sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm, xác ông L. được người nhà nhận và đưa về nhà tổ chức lễ an táng.

Người dân hiếu kỳ vây quanh Nhà nghỉ Bến Ngự.

Theo một số nhân chứng cho biết, ông L. đi đến nhà nghỉ bằng xe gắn máy. Còn mục đích ông L. tới nhà nghỉ làm gì thì không ai biết cả. Vào giữa tháng 7/2010, tại Nhà nghỉ Bến Ngự cũng có một người đàn ông 45 tuổi, trú ở huyện A Lưới, Thừa Thiên – Huế, khi đưa con gái đi thi cao đẳng đã thuê nhà nghỉ này ở lại và cũng bị đột tử

Hoàng Ngọc Giang
.
.
.