Công nhân liều mình xông vào xưởng may đang cháy cứu hàng

Thứ Năm, 19/04/2018, 18:08
Đám cháy bùng phát dữ dội tại xưởng may mặc khiến nhiều công nhân tháo chạy ra ngoài. Sau khi trấn tĩnh, hàng chục công nhân đã xông vào đám cháy để di dời hàng hóa ra ngoài…

Khoảng 11h ngày 19-4, nhiều công nhân đang làm việc tại một công ty may mặc đặt trong hẻm nhỏ trên đường Đặng Thúc Vịnh, huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh thì phát hiện đám cháy phát ra từ kho chứa vải.

Đám cháy bùng phát tại khu vực kho nguyên liệu.
Xe cứu hỏa được điều động đến hiện trường.

Đám cháy nhanh chóng lan rộng tỏa khói gây ngạt nên nhiều công nhân đã tháo chạy ra ngoài. Bảo vệ của công ty đã dùng bình chữa cháy mini dập lửa sau đó hô hào công nhân vào bên trong công ty di dời các sản phẩm và nguyên liệu ra ngoài tránh cháy lan. Hàng chục công nhân đã lao vào bên trong đám cháy để di dời hàng ra ngoài.

Bức tường công ty được phá để dập lửa.
Đoạn đường phía trước khu vực cháy được phong tỏa
Nhà xưởng bị cháy và đổ sập một số vị trí

Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh đã huy động một số Phòng Cảnh sát PCCC với 10 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 60 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Tường gạch của công ty được phá dỡ để đưa nước vào chữa cháy. Vòi rồng được triển khai theo nhiều hướng để tránh ngọn lửa lan sang nhà dân. Sau nhiều giờ chữa cháy, đám cháy được khống chế hoàn toàn. 

Tại hiện trường, cả trăm mét vuông nhà xưởng bị cháy và đổ sập cùng với nguyên liệu, sản phẩm, máy móc chứa bên trong. Các chiến sĩ PCCC đã bảo vệ được hơn 2.000m2 nhà xưởng của công ty và các nhà dân lân cận.

Anh Thư
.
.
.