Con không làm được bài, cha dạy bằng roi

Thứ Sáu, 17/02/2012, 09:02
Bất ngờ kiểm tra bài con trai, thấy Quang không làm được nên anh Diệp quá giận, dùng cây diều quất nhiều cái vào lưng con.

Ngày 16/2, Trung tá Vũ Văn Bảo - Phó Trưởng Công an phường An Khánh, quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ), cho biết: Công an phường có nhận được thông tin từ Trường Tiểu học Kim Đồng, phản ánh cháu Trần Việt Quang (7 tuổi, học sinh lớp 1A2) bị cha ruột đánh đập vì "tội" không thuộc bài.

Theo bà Trần Thị Ngọc Hân - Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Kim Đồng, việc cháu Quang bị cha đánh đập là sự thật. Hiện sau lưng của cháu vẫn còn chằng chịt vết bầm đỏ của đòn roi. Cháu Quang cho biết, vì không làm được toán trong sách giáo khoa nên bị cha đánh.

Ngay sau khi nhận được thông tin, nhà trường, UBND phường An Khánh và Công an phường An Khánh đã mời anh Trần Văn Diệp (35 tuổi, cha của cháu Quang) đến làm việc. Anh Diệp thừa nhận, từ trước tới nay anh chưa bao giờ dạy cháu Quang học bài mà toàn do vợ chỉ bảo. Tối 13/2, anh bất ngờ kiểm tra bài thì cháu không làm được nên anh quá giận, dùng cây diều quất nhiều cái vào lưng con. Anh Diệp nhận lỗi và cam kết sẽ không đánh con nữa.

Trung tá Vũ Văn Bảo, cho biết: Do gia đình anh Diệp cư trú trên địa bàn huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long nên chúng tôi chỉ mời lên ghi lời khai và giáo dục. Sắp tới, Công an phường sẽ chuyển hồ sơ về địa phương nơi anh Diệp cư trú để địa phương này xử lý và theo dõi, tránh để tái phạm việc bạo hành trẻ em

V.Đức
.
.
.