Cố vượt qua nước lớn, một du khách bị nước cuốn trôi

Thứ Tư, 24/06/2015, 09:50
Cố điều khiển xe gắn máy băng qua qua đập tràn sau khi đi thăm quan khu du lịch Ma Rừng Lữ Quán (xã Đạ Nghịt, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng) về, một du khách đã bị nước cuốn trôi.

Đến sáng ngày 24/6, ông Phạm Triều, Phó Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương cho biết, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy thi thể du khách này.

Trước đó, vào chiều tối ngày 23/6, trên đường đi tham quan khu du lịch Ma Rừng Lữ Quán về, khi qua đập tràn suối Lạnh, gần “Làng Thần Ky”, nam du khách này đã cố điều khiển xe gắn máy vượt qua dòng nước lớn đang chảy mạnh nên đã bị cuốn trôi cả người lẫn xe xuống vực khá sâu.

Ngay lúc đó, một số người dân đi làm vườn đã phát hiện tìm cách cứu vớt nhưng bất thành. Chỉ chiếc xe gắn máy và ba lô của nạn nhân được tìm thấy sau đó. Trong ba lô có CMND mang tên Nguyễn Đức Hải (50 tuổi), ngụ tại TP Phan Rang Tháp Chàm. Cơ quan chức năng huyện Lạc Dương đã tìm cách liên lạc và báo tin cho gia đình người xấu số.

Đến sáng ngày 24/6, người nhà nạn nhân đã tới hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng và người dân địa phương tiến tục triển khai công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Đập tràn suối Lạnh nằm trên tuyến đường dẫn vào khu du lịch Ma Rừng Lữ Quán và vùng sản xuất nông nghiệp của người dân địa phương. Hằng ngày, một lưu lượng khá đông người điều khiển các loại phương tiện giao thông qua đây nhưng đập tràn được làm rất tạm bợ, đã hư hỏng hầu như toàn bộ mặt đập nên rất nguy hiểm khi các phương tiện đi qua, nhất là vào mùa mưa, nước dâng cao, chảy xiết.

Kim Ngân
.
.
.