Cô giáo tự tử cùng người yêu trong nhà nghỉ

Thứ Ba, 23/03/2010, 18:25
Bị gia đình ngăn cấm không cho kết hôn, cô giáo Th. đã cùng người yêu thuê phòng nghỉ rồi cả hai treo cổ tự tử.

Ngày 22/3, nhân viên phục vụ nhà nghỉ Khu nhà nổi thuộc Khu du lịch Hồ Lắk (thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk), khi vào dọn dẹp phòng nghỉ đã phát hiện đôi nam nữ chết trong tư thế treo cổ tự tử.

Danh tính của đôi nam nữ sau đó được xác định là Nguyễn Đ.N. và Lê Thị Th. (30 tuổi) là giáo viên dạy môn lịch sử, Phó Bí thư đoàn Trường THPT Lê Hữu Trác (huyện Cư M’gar, Đắk Lắk).

Theo các thông tin ban đầu, anh N. và chị Th. đến thuê phòng nghỉ ở Khu du lịch Hồ Lắk vào ngày nghỉ cuối tuần trước. Cơ quan chức năng đã phát hiện trong phòng nghỉ nhiều tư trang vật dụng dành cho một cặp uyên ương chuẩn bị kết hôn và một lá thư tuyệt mệnh. Trong lá tư tuyệt mệnh, họ nêu nguyên nhân dẫn đến hành động tiêu cực này là do bị gia đình ngăn cấm chuyện quan hệ tình yêu, không cho hai người kết hôn nên quá tuyệt vọng.

Theo các giáo viên Trường THPT Lê Hữu Trác, trước khi chết cô Th. không có biểu hiện gì bất thường. Cô Th. là giáo viên được đánh giá vững về chuyên môn, năng nổ nhiệt tình trong các hoạt động đoàn thể của nhà trường

Gia Bảo
.
.
.