Cô giáo mầm non cột tay con nhảy xuống hồ thủy lợi

Thứ Ba, 25/03/2014, 18:43
Ba mẹ con cô giáo mầm non chết thảm tại hồ thủy lợi ở tỉnh Quảng Nam là do tự tử. Theo nguồn tin của chúng tôi, gia cảnh cô giáo rất nghèo, chồng cô lại nghiện ma túy phải đi cai nghiện.

Chiều 25/3, Thượng tá Ngô Quốc Anh - Đội trưởng, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, chị Giang Thị Mỹ Diệu (27 tuổi, trú thôn Phước Bắc, xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh) cùng các con nhỏ là Mai Thị Thảo My (3 tuổi), Mai Gia Huy (2 tuổi) chết đuối dưới lòng hồ thủy lợi Phú Ninh là do tự tử.

Sáng 24/3, chị Diệu đưa 2 con theo đoàn cán bộ, giáo viên của trường mẫu giáo Hoa Mai (nơi chị Diệu đang dạy) đi viếng nghĩa trang liệt sỹ xã Tam Lãnh nhân kỷ niệm 39 năm ngày giải phóng tỉnh Quảng Nam.

Họ hàng và chòm xóm bất ngờ, đau xót trước cái chết thương tâm của mẹ con cô Diệu.

Đến chiều tối, vẫn không thấy chị Diệu trở về, gọi điện thoại không được, người nhà chị Diệu đã báo với cơ quan chức năng, chính quyền địa phương và tổ chức đi tìm. Đến 21h30, người dân và lực lượng tìm kiếm thấy chiếc xe máy BKS 92F5 1143 của chị Diệu trên bờ hồ Phú Ninh thuộc khu vực giáp ranh thôn Dương Lâm (xã Tam Dân) và thôn Phước Bắc (xã Tam Lãnh), gần đó còn có một số vỏ bánh và áo quần của các cháu nhỏ. Sau đó, xác 3 mẹ con cô Diệu đã được phát hiện dưới hồ chứa nước thủy lợi trong tình trạng cột vào nhau bằng dây treo võng.   

Được biết, gia cảnh cô Diệu rất nghèo khó, cha chồng và cha ruột cô Diệu mất cách đây chưa lâu vì TNGT và bệnh hiểm nghèo. Chồng cô Diệu lại nghiện ma túy phải đi cai nghiện.

Chính quyền địa phương và Phòng Giáo dục huyện Phú Ninh đã hỗ trợ ban đầu 30 triệu đồng để lo việc mai táng cho mẹ con cô Diệu

Thân Lai
.
.
.