Cô gái bị nhiều thanh niên lạ mặt tấn công trong cửa hàng sữa

Thứ Ba, 10/03/2015, 08:09
Người dân xung quanh căn nhà đặt cửa hàng TH True mart trên đường Hoàng Hoa Thám nghe tiếng kêu cứu thất thanh nên lập tức chạy đến. Một cảnh tượng kinh hoàng, cô gái nằm trên vũng máu, với nhiều vết thương trên người, các đối tượng gây án đã tẩu thoát.

Khoảng 19h30 ngày 9/3, nhiều người dân trên đường Hoàng Hoa Thám nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà đặt làm cửa hàng TH True Mart (đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM) nên cùng nhau đến kiểm tra.

Hiện trường vụ việc.

Tại đây họ thấy một số thanh niên rời khỏi cửa hàng bên trong chỉ còn một cô gái nằm trên vũng máu, trên người có nhiếu vết tích do vật nhọn gây ra. Người dân đã tiến hành sơ cứu cho cô gái và điện báo cho Công an phường 13, quận Tân Bình.


Nhận được tin báo, Công an phường 13, quận Tân Bình đã báo đến hiện trường và báo cáo vụ việc lên trên Công an quận Tân Bình để tiến hành điều tra. Nạn nhân được xác định là Trịnh Thị Th. (quê quán Hải Dương, ngụ quận 12) là nhân viên bán hàng tại cửa hàng này.

Công an đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bên trong hiện trường có dấu hiệu giằng co giữa nạn nhân và người gây án nên khiến khu vực trưng bày sản phẩm bị xô lệch. Các tổ điều tra đã phát hiện một con dao bị cong lưỡi và một đôi dép tại hiện trường.

Nguyên nhân của vụ việc đang được làm rõ. Hiện nạn nhân Th. vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện cấp cứu Trưng Vương.

Minh Phong
.
.
.