Có bồ, chồng đánh vợ trọng thương

Thứ Tư, 28/03/2012, 17:02
Sau đúng một ngày hoà giải, Thuỷ về nhà gây sự và đuổi vợ ra khỏi nhà, nhưng chị Hương không chịu. Bất ngờ Thuỷ lấy hết quần áo của chị Hương ném ra đường, sau đó nắm lấy tóc chị Hương đập đầu vào cầu thang cho đến khi chảy máu đầm đìa.

Từ lá đơn kêu cứu đầy nước mắt của ông Lê Văn Luận (cha chị Lê Thị Hương, 30 tuổi, ở thôn 7A, xã Đồng Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình), chúng tôi tìm về Quảng Bình và thực sự phẫn nộ trước lối hành xử bạo lực của Hoàng Chung Thủy, 32 tuổi, trú thôn Nội Hải, xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình với chính người vợ đầu kề, tay ấp của mình.

Cách đây 7 năm, chị Hương kết hôn với Thủy và sống với nhau hạnh phúc. Nhưng 5 tháng trở lại đây, Thủy thay đổi hẳn tính nết khi anh ta cặp bồ với một phụ nữ khác. Anh ta thẳng tay đánh chị Hương nhiều lần...

Ngày 24/3, gia đình nội ngoại và chính quyền địa phương đã tổ chức họp hoà giải với Hương và Thuỷ. Sau đúng một ngày hoà giải, Thuỷ về nhà gây sự và đuổi chị Hương ra khỏi nhà, nhưng chị Hương không chịu. Bất ngờ Thuỷ lấy hết quần áo của chị Hương ném ra đường, sau đó nắm lấy tóc chị Hương đập đầu vào cầu thang cho đến khi chảy máu đầm đìa.

Điều đáng nói, mặc dù Thuỷ đánh chị Hương ngay trước mặt người thân của Thuỷ nhưng gia đình không can ngăn. Thấy em mình bị đánh tàn nhẫn, anh Lê Văn Ngọc (anh trai chị Hương) cùng hàng trăm người dân địa phương đã đưa chị Hương vào bệnh viện cấp cứu. Theo bệnh án, chị Hương bị chấn thương phần đầu, máu chảy nhiều, phải khâu 7 mũi, hiện chị vẫn còn nôn mửa, bệnh viện đang theo dõi chị Hương theo hướng bị chấn thương sọ não.

Chiều 27/3, lãnh đạo Công an huyện Bố Trạch cho biết, đơn vị đã nhận đơn kêu cứu của gia đình chị Hương và đang cho cán bộ điều tra vào cuộc làm rõ sự việc

Dương Sông Lam
.
.
.