Chung kết cuộc thi “Cùng Đức – Việt thông minh và khéo léo” khu vực phía Bắc

Thứ Năm, 09/01/2014, 17:12
Sau 4 tháng phát động và tổ chức tại các trường tiểu học trên toàn quốc, ngày 9/1, cuộc thi “Cùng Đức – Việt thông minh và khéo léo” khu vực phía Bắc đã diễn ra sôi động tại trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám, Hà Nội với sự tham gia của 20 đội xuất sắc nhất đến từ các trường tiểu học tại Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Hà Nam, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Nội.

Cuộc thi do Báo Thiếu niên Tiền phong và Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức – Việt phối hợp tổ chức, nhằm hưởng ứng cuộc vận động xây dựng “Nhà trường thân thiện, học sinh tích cực” do Bộ GD & ĐT và TW Đoàn phát động. Với hình thức thi 3 vòng bao gồm trắc nghiệm kiến thức, vận động và xử lý tình huống phù hợp với lứa tuổi học sinh tiểu học, cuộc thi đã mang đến cho các em học sinh sự vui tươi, năng động và khỏe khoắn, niềm vui ngộ nghĩnh và tiếng cười trong sáng, hồn nhiên. Cuộc thi còn giúp các em nâng cao kỹ năng sống, tăng thêm sự sáng tạo của các em trong vui chơi cũng như trong học tập.

Tiết mục múa hấp dẫn của các em học sinh trường tiểu học Hoàng Hoa Thám khai mạc cuộc thi.

Kết quả: trường tiểu học Lý Thường Kiệt (Hà Nội) và Tiểu học Long Xuyên (Phúc Thọ, Hà Nội) đồng giải nhất; Tiểu học Hoàng Hoa Thám giải nhì, Tiểu học Quảng Bị (Chương Mỹ), Tiểu học Quảng Đông 1 (Thanh Hóa) và Tiểu học Chu Văn An (Ngô Quyền) đồng giải ba. Các đội còn lại đoạt giải khuyến khích. Ngày 10-1, cuộc thi chung kết toàn quốc sẽ diễn ra tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám (Hà Nội)

Thu Phương
.
.
.