Chùm ảnh: Tiếp tục xử lý vụ cháy tại Nhà máy Diana

Thứ Bảy, 26/10/2013, 12:15
Dù vụ cháy tại Nhà máy Diana đã cơ bản được khống chế nhưng lực lượng Cảnh sát PCCC vẫn túc trực tại hiện trường tiếp tục xử lý những đám cháy nhỏ vẫn đang âm ỉ trong các khu nhà xưởng.

Cho đến thời điểm này, trưa 26/10, thông tin của CTV CAND Online từ hiện trường vụ cháy tại Nhà máy Diana (Từ Sơn, Bắc Binh) cho hay, về cơ bản, đám cháy đã được khống chế. Tuy nhiên, hàng chục xe cứu hỏa cùng các chiến sĩ Cảnh sát PCCC vẫn túc trực tại hiện trường vụ cháy, tiếp tục xử lý. Vào lúc 11h, máy xúc đã được đưa vào để phá dỡ và lôi những tấm tôn ra khỏi hiện trường để lực lượng cứu hỏa tiếp cận sâu hơn. Cán bộ Công ty Diana cũng đang đánh giá sơ bộ thiệt hại vụ cháy tại những nhà xưởng đã được dập cháy an toàn.

Hiện trường vụ cháy.

Thông tin từ Công ty Diana cho hay, vụ cháy ngày hôm qua xảy ra chủ yếu ở khu vực đang được xây dựng sản phẩm tã lót dành cho em bé và tấm lót bổ sung cho người lớn của nhà máy mới, hoàn toàn chưa được lắp đặt trang thiết bị. Mặt khác, nhà máy chính thức của Diana với công suất sản xuất chính hiện đang được đặt tại Khu Công Nghiệp Vĩnh Tuy (Hà Nội) và sản xuất bình thường. Ngoài ra, sản phẩm tã của Diana vẫn đang được nhập từ các công ty con của tập đoàn tại các nước trên thế giới nên để bù lại sản phẩm bị thiệt hại, công ty sẽ tăng lượng nhập khẩu để nguồn cung cấp sản phẩm cho thị trường sẽ không bị ảnh hưởng trong thời gian tới.

Ông Đỗ Anh Tú, Tổng GĐ Công ty Diana cho biết: “Đây là sự cố hỏa hoạn bất ngờ, dẫn đến sự thiệt hại cho công ty Diana, tuy nhiên, nhà máy chính thức sản xuất tất cả sản phẩm vẫn đang được đặt tại Hà Nội và sản xuất bình thường.  Ngoài ra, là thành viên của tập đoàn Unicharm Nhật Bản, chúng tôi nhận được nhiều sự hỗ trợ từ công ty mẹ và các công ty thành viên nên chúng tôi đảm bảo việc cung ứng đầy đủ sản phẩm cho thị trường trong thời gian tới”.

Chùm ảnh chụp sáng 26/10:

Khói vẫn bốc lên từ Nhà máy Diana (ảnh chụp lúc 10h ngày 26/10).

Nhà xưởng ngổn ngang.

Xe cứu hỏa vẫn túc trực tại hiện trường, tiếp tục làm nhiệm vụ.

Cảnh sát PCCC đưa vòi bơm nước vào sâu trong nhà xưởng tiếp tục xử lý.

Cảnh hoang toàn sau vụ cháy.

Một phần nhà xưởng bị đổ nghiêng.

Hoàng Anh - Anh Tú
.
.
.