Chúc mừng Báo Hà Nội Mới đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh

Thứ Tư, 26/10/2005, 06:20
Cách đây 48 năm, vào ngày 24/10/1957, Báo Thủ đô chính thức ra số hằng ngày đầu tiên. Qua một số lần hợp nhất với các báo Hà Nội hằng ngày, Thời mới, Báo Thủ đô chính thức mang tên Hà Nội Mới - cái tên vinh dự được Bác Hồ đặt cho.

48 năm qua, Báo Hà Nội Mới đã thực hiện tốt những nhiệm vụ chính trị, giữ vững tôn chỉ, mục đích, thường xuyên nâng cao chất lượng, cải tiến ấn phẩm, đầu tư cơ sở vật chất để hiện đại hóa công nghệ làm báo, xây dựng đội ngũ, đẩy mạnh hoạt động đoàn thể, các hoạt động từ thiện, thực hiện đúng chính sách, pháp luật, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Thủ đô và cả nước.

Báo Hà Nội Mới đã vinh dự đón nhận nhiều phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước. Hiện nay, Báo Hà Nội Mới có 5 báo in và một báo điện tử, từ năm 2002-2004, tổng doanh thu hằng năm đạt 60 tỉ đồng. Gần nửa thế kỷ qua, Báo Hà Nội mới xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Thành ủy, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô.

Với những thành tích đã đạt được trong 48 năm qua, Báo Hà Nội mới vinh dự được đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh - một phần thưởng cao quý của Nhà nước ta. Nhân dịp này, Tổng Biên tập Nguyễn Xuân Trình cũng vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng ba; một số cán bộ, phóng viên của báo được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và UBND TP Hà Nội. Báo Công an nhân dân xin chia vui với tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên Báo Hà Nội Mới

Báo Công an nhân dân
.
.
.