Chưa có cơ sở kết luận đề thi tốt nghiệp tại trường Nguyễn Tất Thành bị lộ

Thứ Sáu, 04/12/2009, 08:54
Ngày 2/12, Cục Bảo vệ An ninh nội bộ và Văn hóa tư tưởng, Tổng cục An ninh, Bộ Công an có công văn phúc đáp cơ quan chức năng về kết quả điều tra vụ hiềm nghi lộ đề thi tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Nguyễn Tất Thành.

Theo phản ánh của nhiều sinh viên theo học ngành Quản trị kinh doanh của Trường Cao đẳng Nguyễn Tất Thành liên tục phản ánh về việc đề thi tốt nghiệp môn Quản trị tài chính đã bị lộ, sinh viên "hùn vốn" mua đề thi với giá 50 triệu đồng. Để làm rõ nguồn thông tin này, Trường Cao đẳng Nguyễn Tất Thành đã tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại với các sinh viên, nhưng vấn đề lộ đề thi và xảy ra mua bán đề thi vẫn chưa có căn cứ xác định. 

Nhà trường đã có công văn báo với Cục Bảo vệ An ninh nội bộ và Văn hóa tư tưởng, đề nghị giúp đỡ để làm rõ. Qua điều tra, Cục Bảo vệ An ninh nội bộ và Văn hóa tư tưởng xác định chưa có cơ sở kết luận đề thi tốt nghiệp môn Quản trị tài chính được tổ chức vào ngày 20/9 do thầy Nguyễn Phú Xuân biên soạn đã bị lộ.

Cục Bảo vệ An ninh nội bộ và Văn hóa tư tưởng cũng đề nghị lãnh đạo Trường Cao đẳng Nguyễn Tất Thành nhanh chóng ổn định tình hình, không để ảnh hưởng đến quá trình học tập và giảng dạy của sinh viên và giảng viên trong trường

Phương Quỳnh
.
.
.