Chở nhau đi siêu thị, 3 mẹ con bị xe đầu kéo tông thương vong

Thứ Tư, 17/05/2017, 06:56
Trên đường chở 2 con nhỏ đến siêu thị , chị T đã va chạm với xe đầu kéo khiến chị T và một cháu nhỏ tử vong, một cháu khác văng ra ngoài bị thương nặng được chuyển đến bệnh viện…

Vụ TNGT thương tâm xảy ra vào lúc 22h30’ ngày 16-5. Theo thông tin ban đầu, vào giờ trên, chị N.T.T (34 tuổi) điều khiển xe máy BKS 59X2-139.72 chở theo 2 con nhỏ lưu thông trên đường để đi siêu thị. 

Khi ôm cua ra QL1 (thuộc phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) xe gắn  máy của chị T va chạm với xe đầu kéo BKS  51C- 238.41.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Chiếc xe gắn máy và 3 người trên xe bị xe đầu kéo đẩy đi một đoạn. một cháu bé văng ra ngoài, riêng chị T và một cháu nhỏ bị cuốn đi, tử vong tại chỗ. Người dân phát hiện vụ việc trên đã đưa cháu nhỏ vào bệnh viện cấp cứu và báo vụ việc cho Công an phường Linh Xuân. Tài xế xe đầu kéo sau khi gây ra sự cố trên đã rời khỏi hiện trường.

Đến rạng sáng 17-5, công tác khám nghiệm hiện trường hoàn tất. Thi thể của 2 mẹ con chị T được chuyển đi để phục vụ công tác điều tra. Chứng kiến vụ tai nạn đau lòng trên mọi người không cầm được nước mắt.

Hàn Phi
.
.
.