Chiều mai 2/9, khu vực Hà Nội có mưa to diện rộng

Thứ Ba, 01/09/2015, 16:05
Từ lúc 4-10 giờ sáng, trời có lúc có mưa rào nhẹ với mức nhiệt từ 25-28 độ. Giữa trưa và đầu giờ chiều, trời có lúc có mưa với nhiệt độ từ 28-31 độ.

Trung tâm dự báo Khí tượng thuỷ văn Trung ương cho biết, từ chiều mai (2/9), các tỉnh phía Đông Bắc Bộ (trong đó có Thủ đô Hà Nội) có khả năng xuất hiện mưa vừa, mưa to diện rộng; riêng khu vực ven biển Quảng Ninh – Hải Phòng có mưa to đến rất to.

Hiện nay, vùng xoáy thấp gây mưa lớn tiếp tục hoạt động trên khu vực vịnh Bắc Bộ và có dấu hiệu dịch chuyển dần về phía Tây. Trong ngày mai, vùng xoáy thấp này sẽ gây mưa cho khu vực Hà Nội.

Cụ thể, từ lúc 4-10 giờ sáng, trời có lúc có mưa rào nhẹ với mức nhiệt từ 25-28 độ. Giữa trưa và đầu giờ chiều, trời có lúc có mưa với nhiệt độ từ 28-31 độ.

Sau 4 giờ chiều, khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận có thể xuất hiện mưa to diện rộng, gây ảnh hưởng tới các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời dịp Quốc khánh.

Do ảnh hưởng của vùng xoáy thấp, khu vực các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế cũng sẽ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to. Trên khu vực vịnh Bắc Bộ (bao gồm các huyện đảo Bạch Long Vĩ, Cô Tô, Vân Đồn, Cát Hải) tiếp tục có mưa dông kèm lốc xoáy và gió giật cấp 7-8; biển động.

K.Vy
.
.
.