“Chiến sỹ an ninh nhỏ tuổi” nhập cuộc với TTATGT

Thứ Năm, 16/08/2012, 15:20
Sáng 15/8, Công an TP Hải Phòng phối hợp với Sở GTVT, Sở Giáo dục và Đào tạo, Thành đoàn Hải Phòng tổ chức chung kết hội thi “Câu lạc bộ chiến sĩ an ninh nhỏ tuổi với TTATGT đường bộ 2012”.

Thiếu tướng Đặng Thái Giáp, Cục trưởng Cục Công tác chính trị - Bộ Công an cùng hơn 200 thiếu niên đến từ các quận, huyện trên địa bàn thành phố đã tham dự hội thi. Trong 2 tháng qua, hội thi đã được tổ chức rộng khắp trên 223 xã, phường và thu hút hơn 10.000 thiếu niên tham gia. Ban tổ chức đã chọn được 4 đơn vị vào chung kết gồm các quận: Ngô Quyền, Hồng Bàng và các huyện: Kiến Thụy, Thủy Nguyên.

Hội thi đã thực sự góp phần nâng cao nhận thức của các em học sinh về ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ, từ đó tích cực tham gia vào công tác phòng, chống với các hành vi vi phạm, giảm thiểu TNGT. Nội dung dự thi bao gồm những vấn đề cơ bản của Luật Giao thông đường bộ; hệ thống biển báo hiệu đường bộ; Nghị định của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính; những kỹ năng, phương pháp tuyên truyền về phòng chống, vi phạm TTAT giao thông và vai trò, trách nhiệm của thanh thiếu niên trong công tác tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ.

Kết quả chung cuộc, quận Ngô Quyền đoạt giải nhất, quận Hồng Bàng giải nhì, giải ba thuộc về huyện Thủy Nguyên và huyện Kiến Thụy

Bích Diệp
.
.
.