Chết tức tưởi vì nhậu rượu không rõ nguồn gốc

Thứ Hai, 04/06/2012, 08:37
Mua rượu tại một cửa hàng tạp hoá tại ấp Tam Hòa, xã Hiệp Hoà, TP Biên Hòa về nhậu, 2 người đàn ông đã tử vong còn 2 bạn nhậu khác thì đang nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 1/6, Đào Văn Út (48 tuổi, ngụ ấp Tam Hòa, xã Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) mua rượu ở quán tạp hoá gần nhà về uống. Sau khi uống rượu anh Út thấy mệt, khó thở và hoa mắt. Người nhà đã đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai nhưng nạn nhân tử vong sau đó. 

Cùng ngày anh Hoàng Sơn Hải (55 tuổi, ngụ phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà) đã qua ấp Tam Hòa, xã Hiệp Hòa nhậu chung với nhóm bạn là anh Lê Tống Nhị Hùng và Trương Thiện Minh. Sau đó cả 3 nạn nhân này đều có dấu hiệu bị ngộ độc rượu như, ngủ ly bì, hoa mắt, chóng mặt và tức ngực. Người nhà đã đưa 3 nạn nhân trên đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Tuy nhiên đến chiều cùng ngày nạn nhân Hoàng Sơn Hải đã tử vong.

Người dân địa phương chứng kiến vụ việc cho biết, rượu mà cả 4 nạn nhân trên uống và bị ngộ độc đều được mua tại một cửa hàng tạp hoá tại ấp Tam Hòa, xã Hiệp Hoà, TP Biên Hòa

C.T.
.
.
.