Chết đuối vì nhảy kênh vớt ví tiền cho bạn gái

Thứ Hai, 21/11/2011, 13:12
Anh Thức điều khiển xe gắn máy chở nữ đồng nghiệp ngồi tâm sự tại bãi cỏ mé kênh Tàu Hủ dọc đại lộ Võ Văn Kiệt. Trong lúc tâm sự bất ngờ chiếc ví của người bạn gái rớt xuống kênh, anh Thức bèn nhảy xuống kênh để vớt. Do nước đang dâng cao, anh Thức chới với tìm chỗ bám không được nên chìm hẳn xuống nước…

Ngày 20/11, Phòng Cứu hộ cứu nạn thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh cho biết đã vớt được thi thể của anh Huỳnh Trọng Thức (26 tuổi, ngụ phường 15, quận 8) dưới kênh Tàu Hủ, phường 1, quận 6 ngay khuya 19/11.

Trước đó khoảng 21h30' ngày 19/11, anh Thức điều khiển xe gắn máy biển số 51S1-8568 chở bạn đồng nghiệp ngồi tâm sự tại bãi cỏ mé kênh Tàu Hủ dọc đại lộ Võ Văn Kiệt. Trong lúc tâm sự bất ngờ chiếc ví của người bạn gái rớt xuống kênh, anh Thức bèn nhảy xuống kênh để vớt. Do nước đang dâng cao, anh Thức chới với tìm chỗ bám không được nên chìm hẳn xuống nước. Người bạn gái đứng trên bờ kêu cứu.

Nhận được tin báo, đội cứu hộ cứu nạn với gần 10 cán bộ, chiến sỹ đã dùng đồ lặn chuyên dụng triển khai công tác mò tìm. Sau hơn 1 giờ lực lượng mới đưa được thi thể anh Thức lên bờ.

Theo một số người dân sống ở khu vực này cho biết, có nhiều nạn nhân đã bị chết đuối tại khu vực này. Qua tìm hiểu, do dòng kênh này sâu lại có nhiều bùn đất nên khi nạn nhân rơi xuống đều tử vong. Một số người dân cũng phản ánh do bờ kè tại đoạn kênh này thẳng đứng và không có điểm bám nên khi các nạn nhân gặp nạn không có chỗ bấu víu, bị nước cuốn chết đuối

Nghinh Phong
.
.
.