Cháy căn hộ chung cư chỉ vì cục nóng điều hòa

Thứ Bảy, 29/03/2014, 14:40
Giữa trưa đám cháy bùng phát tại một căn hộ trên lầu 8 chung cư Phan Văn trị (đường Lê Hồng Phong, phường 2, quận 5) khiến hàng trăm người dân tại các hộ trong chung cư hoảng hốt tháo chạy xuống đường…

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 12h5’ ngày 29/3, tại căn hộ số 806 Lô A, chung cư Phan Văn Trị đường Lê Hồng Phong, phường 2, quận 5.

Vào thời điểm trên người dân phát hiện đám cháy xảy tại căn hộ trên nên hô hoán mọi người tháo chạy xuống đường. Lúc này điện lực đã cắt điện nên thang máy không hoạt động nên người dân đã sử dụng thang bộ để thoát thân.

lực lượng chữa cháy được huy động dập tắt đám cháy.

Lực lượng chữa cháy tại chỗ đã dùng bình chữa cháy mini tiếp cận đám cháy tuy nhiên căn hộ trên không có người ở nhà, cửa bị khóa ngoài nên lực lượng chữa cháy tại chỗ đã gọi điện cho chữa cháy chuyên nghiệp.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 đã điều động 7 xe chữa cháy các loại và hàng chục CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Do khói đen tỏa kín căn hộ nên các chiến sĩ phải dùng quần áo chuyên dụng, bình khí mới có thể tiếp cận và dùng vòi rồng dập lửa.

Người dân vẫn còn bàng hoàng sau vụ cháy.

Đến khoảng 13h đám cháy được khống chế hoàn toàn. Căn hộ trên bị cháy và hư hỏng nhiều vật dụng. Các căn hộ liền kề bị ảnh hưởng bởi sức nóng của ngọn lửa đã bị hư hỏng nhẹ.

Nguyên nhân của vụ cháy đang được điều tra làm rõ. Theo một số người dân đám cháy ban đầu được phát hiện tại cục nóng máy lạnh của căn hộ 806

Minh Phong
.
.
.