Nghệ An:

Cháy xưởng gỗ lớn ở khu công nghiệp Nam Cấm

Thứ Tư, 21/01/2015, 15:12
Vào lúc 15h30 ngày 20/1, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra ở xưởng gỗ của Công ty Thanh Sơn (liên doanh với Ấn Độ) đóng tại khu công nghiệp Nam Cấm, huyện Nghi Lộc, Nghệ An.

Theo hồ sơ ban đầu của cơ quan chức năng, ngọn lửa bùng phát lúc đầu ở khu vực công nhân đang thi công nhà xưởng sau đó lan ra và bùng phát dữ dội. Ngay sau khi nhận được tin cháy, lãnh đạo Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Nghệ An đã huy động tối đa phương tiện và lực lượng đến hiện trường chữa cháy.

Đại tá Lê Quốc Bảo - Phó Giám đốc Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Nghệ An cho biết, đơn vị đã điều động 7 xe chữa cháy từ Thị xã Cửa Lò, huyện Nghi Lộc và Thành phố Vinh cùng gần 100 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường chiến đấu với giặc lửa. Bên cạnh lực lượng Phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp, Công an huyện Nghi Lộc cùng các đơn vị chức năng trên địa bàn và nhân dân địa phương đã nỗ lực phối hợp để khống chế ngọn lửa. Đến 16h30, đám cháy đã được dập tắt.

Vụ cháy đã làm nhà xưởng rộng hơn 5000m2 bị đổ sập, cùng nhiều trang thiết bị và số lượng lớn gỗ bị thiêu rụi. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Hiện cơ quan chức năng ở Nghệ An đang tiến hành phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Một số hình ảnh về vụ cháy nhà xưởng ở Khu công nghiệp Nam Cấm vào chiều 20/1.

S.Lam-T.Nghệ
.
.
.