Cháy tiệm photocopy, 2 vợ chồng thương nặng, con trai 2 tuổi tử vong

Thứ Hai, 26/03/2018, 11:31
Đám cháy bùng phát lúc rạng sáng khiến 2 vợ chồng và đứa con 2 tuổi bị mắc kẹt ngạt khói. Ba nạn nhân được chuyển vào bệnh viện nhưng cháu bé  không qua khỏi…

Khoảng 2h ngày 26-3, đám cháy bùng phát tại tầng trệt căn nhà 2 tầng trên đường Nguyễn Ảnh Thủ, xã Bà Điểm huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh. 

Lúc này 5 người trong căn nhà 2 tầng (hai vợ chồng và 3 đứa con) la hét kêu cứu. Người dân xung quanh choàng tỉnh giấc và huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng đám cháy bùng phát và che lấp cửa chính của căn nhà nên không ai có thể tiếp cận.

Hiện trường vụ cháy

Người chồng đưa 2 đứa con lớn chạy ra ban công và leo sang nhà bên cạnh đưa 2 đứa trẻ ra ngoài an toàn rồi quay lại căn nhà cứu vợ và đứa con trai 2 tuổi. Ngọn lửa lúc này bao trùm toàn bộ căn nhà khiến cả 3 bị mắc kẹt bên trong.

Phòng Cảnh sát PCCC đã huy động phương tiện và hàng chục CBSC đến hiện trường triển khai chữa lửa và tổ chức cứu người. Các tổ cứu nạn vào sâu trong căn nhà và phát hiện ra 3 nạn nhân bị ngạt khói ở khu vực nhà vệ sinh nên tổ chức đưa vào bệnh viện cấp cứu. Vụ cháy nhanh chóng được dập tắt. Tại hiện trường tầng trệt bị cháy rụi cùng nhiều tài sản, xe gắn máy.

Ba nạn nhân được đưa vào bệnh viện được xác định là anh Dương Đức Thảo, chị Lê Thị Thu Cúc (vợ anh Dương) và cháu trai 2 tuổi Dương Đức Thuận. Đến 4h30’ cùng ngày, cháu Thuận đã không qua khỏi, 2 vợ chồng anh Thảo vẫn đang được cấp cứu.

Được biết căn nhà trên vừa là nơi ở vừa hoạt động kinh doanh dịch vụ photocopy.

Anh Thư
.
.
.