Cháy nhà trong hẻm, 2 người làm công phỏng nặng

Thứ Bảy, 19/04/2014, 15:50
Khi đám cháy bùng phát tại căn nhà làm than, hai công nhân bị lửa bén vào quần áo cháy nghi ngút chạy ra. Hai người này bị phỏng nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Khoảng 17h30 ngày 18/4, đám cháy bùng phát tại một căn nhà trong hẻm  473 đường Lê Văn Quới, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP HCM do bà Nguyễn Thị Ngọc Anh (54 tuổi). Căn nhà do bà Anh làm chủ được tận dụng để sản xuất than.

Lúc này, người dân nghe tiếng nổ lớn sau đó lửa và khói bốc lên nghi ngút. Một số người từ trong căn nhà hốt hỏng chạy ra ngoài trong đó có bà Liên Thị Mỹ Anh (56 tuổi) vừa chạy ra ngoài đã chạy ngược vào trong bồng một cháu bé ra ngoài. Trong số những người trong nhà chạy ra có hai người bị lửa bén vào quần áo cháy nghi ngút, bị phỏng nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Một số hình ảnh vụ cháy đêm 18/4.

Người dân nhanh chóng dùng nước bình CO2 dập lửa nhưng đám cháy quá lớn lại trong hẻm nên bất lực gọi điện cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Tân điều 4 xe nước cùng hàng chục lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến hiện trường. Lúc này khi phát hiện có người bị phong, bác sĩ và y tá của bệnh viện Bình Tân cũng có mặt sơ cứu và đưa những người bị thương vào bệnh viện chữa trị. Ngọn lửa lan nhanh sang ba căn nhà liền kề. Những hộ dân này đã nhanh chóng di dời tài sản ra ngoài để ngọn lửa không thể lan vào.

Sau một giờ triển khai vòi rồng theo nhiều hướng tiếp cận đám cháy, đám cháy đã được khống chế. Hai công nhân trong căn nhà làm than đá của bà Anh bị bỏng nặng là anh Phan Tấn Phát (20 tuổi) và anh Tôn Thất Đỉnh. Căn nhà làm than của bà Anh, một phòng trọ và kho phế liệu bị cháy hoàn toàn. Sáng 19/4, các đơn vị nghiệp vụ đã tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy

Nghinh Phong
.
.
.