Cháy nhà dân ở bản Ngã Ba Kim, 3 người trong trong một gia đình gặp nạn

Thứ Sáu, 04/09/2015, 16:31
Vào khoảng 7 giờ ngày 4/9, tại bản Ngã Ba Kim, xã Púng Luông, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến một người bị tử vong và hai người bị thương.

Vào thời điểm trên, ngọn lửa đã bùng lên từ cửa hàng của gia đình anh Hoàng Đình Quân (34 tuổi) và chị Bùi Thị Thúy (27 tuổi) ở bản Ngã Ba Kim, xã Púng Luông. Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong nhà còn có con gái của anh chị Quân, Thúy là cháu Hoàng Thị Diệu (sinh năm 2014). Khi xảy ra vụ cháy, trong cửa hàng của gia đình anh chị Quân, Thúy có chứa nhiều can xăng bán lẻ và nhiều mặt hàng thổ cẩm nên đám cháy lan rất nhanh.

Người dân đã cố mở cửa chính để cứu các nạn nhân nhưng không được nên phải phá tường phía sau mới cứu thoát anh Hoàng Đình Quân và cháu Hoàng Thị Diệu ra ngoài, còn chị Bùi Thị Thúy đã tử vong. Đám cháy còn lan sang nhà ông Nguyễn Văn Hải sát bên cạnh, làm cho ngôi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn phần mái và làm hư hỏng một số tài sản.

Hiện trường vụ cháy nhà khiến chị Thúy bị ngạt khói dẫn đến tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo huyện Mù Cang Chải đã chỉ đạo các lực lượng công an, quân sự của xã Púng Luông tham gia dập lửa chữa cháy; kịp thời chuyển hai nạn nhân bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Nghĩa Lộ và bàn giao thi thể nạn nhân tử vong cho gia đình tổ chức mai táng.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
An Công (theo TTXVN)
.
.
.