Cháy nhà, 1 người tử vong, 3 người bị thương

Thứ Hai, 14/02/2011, 10:22
Khoảng 12h30' ngày 13/2, tại gia đình ông Đỗ Văn Nhàn làm nghề sửa chữa đồ điện tử ở thôn Phú Mỹ (Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội), đã xảy ra hỏa hoạn làm 1 người chết, 3 người bị thương.

Thông tin ban đầu cho biết, trước khi xảy ra cháy, gia đình ông Nhàn có 4 người trong nhà gồm ông Nhàn, vợ là Nguyễn Thị Thư (38 tuổi), hai con gái là Đỗ Thu Trang (21 tuổi) và Đỗ Thị Mai (19 tuổi).

Hiện trường vụ cháy.

Vào thời điểm trên, ông Nhàn đang sửa chữa đồ điện tử ở phòng khách  tầng 1 thì bất ngờ xảy ra cháy. Ngọn lửa lan ra xung quanh, bén vào 2 bình rượu (mỗi bình khoảng 10 lít). Rượu đổ xuống sàn nhà tạo thành chất dẫn cháy lan ra phía ngoài, bén vào 3 chiếc xe máy và 1 bình gas loại 13kg ở khu vực cửa ra vào, bùng mạnh thành ngọn lửa lớn bịt lối thoát của những người trong nhà. Vụ cháy gây ra những tiếng nổ lớn khiến người dân xung quanh hoảng sợ, không dám vào cứu.

Nghe tin cháy, anh trai ông Nhàn là Nguyễn Văn Vững đã không quản nguy hiểm xông vào cứu, đưa được 3 người gồm vợ chồng ông Nhàn và cháu Đỗ Thị Mai. Tuy nhiên, anh Vững và hai vợ chồng ông Nhàn đều bị thương, trong đó ông Nhàn bị thương rất nặng, được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Còn chị Trang lúc đó đang ở trong bếp, ngọn lửa quá lớn nên đã  tử vong tại chỗ.

Sau khi nhận tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC đã điều động Đội Cảnh sát PCCC Từ Liêm xuất xe cùng CBCS đến cứu chữa. Tuy nhiên, do điểm xảy cháy nằm trong ngõ sâu, Cảnh sát PCCC phải dùng nhiều đoạn vòi nối dẫn vào hiện trường, khiến công tác cứu chữa gặp nhiều khó khăn

H.Vũ
.
.
.