Cháy lớn xưởng gỗ khu dân cư lúc rạng sáng

Thứ Sáu, 16/09/2016, 10:35
Sợ cháy lan, các hộ dân gần đó hoảng hốt chạy ra ngoài, đồng thời cầu cứu lực lượng Công an. Nghe tin nhà xưởng cháy, chủ xưởng và người làm đã đến mở cửa dùng nước chữa cháy...

Lúc 4h30’ sáng 16-9, một vụ cháy lớn đã bùng phát tại xưởng gỗ chuyên làm mặt hàng thớt của ông Nguyễn Minh Tâm (71 tuổi, ngụ khu phố Thạnh Lợi, phường An Thạnh, thị xã Thuận An, Bình Dương).

Xe chữa cháy chuyên dụng được đưa đến hiện trường

Theo người dân nơi đây, vụ cháy đã xảy ra trước đó nhiều giờ. Chỉ khi ngọn lửa cháy mạnh, khói toả ra tạo cảm giác ngột ngạt nên họ mới phát hiện tri hô. Sợ cháy lan, các hộ dân gần đó hoảng hốt chạy ra ngoài, đồng thời cầu cứu lực lượng Công an. 

Cảnh sát PCCC tích cực dập lửa

Nghe tin nhà xưởng cháy, chủ xưởng và người làm đã đến mở cửa dùng nước chữa cháy những ngọn lửa đã cháy lớn nhưng mọi nỗ lực chữa cháy bất thành. Do bên trong nhà xưởng chứa nhiều gỗ, mùn cưa và các sản phẩm nên ngọn lửa cháy lan rất nhanh, bao trùm toàn khu vực nhà xưởng.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã điều động 7 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tham gia chữa cháy. Đến hơn 7h30’ cùng ngày, lực lượng Công an vẫn đang nỗ lực dập tắt ngọn lửa. Nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy chưa thể xác định.​

C.Bình
.
.
.