Cháy lớn tại xưởng sản xuất nhựa, thiệt hại gần 3 tỷ đồng

Thứ Hai, 28/09/2020, 09:01
Ngày 27/9, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại xưởng sản xuất của Công ty TNHH Pe Foam Toàn Cầu ở thôn Đồng Tỉnh, xã Nghĩa Trụ (Văn Giang - Hưng Yên). Lửa đã thiêu rụi toàn bộ nhà xưởng, gây thiệt hại tài sản gần 3 tỷ đồng.

Công ty TNHH Pe Foam Toàn Cầu là doanh nghiệp chuyên sản xuất gia công cơ khí, plastic và nhựa xốp, cao sutổng hợp dạng nguyên sinh từ hạt nhựa. Theo người dân chứng kiến vụ việc, tại thời điểm xảy ra cháy, có tiếng nổ lách tách và mùi khét, sau đó lửa và khói bốc lên mù mịt. Do bên trong xưởng chứa nhiều đồ dễ cháy như hạt nhựa, xốp, cao su... nên lửa lan nhanh và bốc cháy dữ dội.

Nhận được tin báo, Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Hưng Yên đã khẩn trương huy động 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường để ứng cứu, tập trung dập lửa, ngăn chặn không để cháy lan ra xung quanh. Sau hơn 2 tiếng, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Rất may là ngày nghỉ, thời điểm xảy ra cháy không có công nhân làm việc tại xưởng nên không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên toàn bộ dây chuyền công nghệ sản xuất, máy móc thiết bị, nguyên vật liệu, thành phẩm trong nhà xưởng bị thiêu rụi.

PV
.
.
.