Cháy lớn tại nhà hàng cạnh Hồ Tây, 1 người chết

Thứ Ba, 05/01/2010, 09:10
Khoảng 9h20' ngày 4/1, tại nhà hàng Điểm hẹn ca nhạc đêm Tây Hồ, thuộc Công ty cổ phần Giải trí truyền thông NVT (ngõ 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ) xảy cháy lớn, hàng chục người tìm cách thoát ra ngoài trong tình trạng hết sức hoảng loạn.

Ngay sau khi nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Công an TP Hà Nội điều 5 xe chữa cháy cùng hàng chục CBCS tổ chức cứu chữa, đến 12h cùng ngày đã dập tắt được đám cháy.

Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ nhà khung sắt mái tôn có diện tích 560m2 và tài sản bên trong như bàn ghế, xốp cách nhiệt, các vật liệu trang trí nội thất, thiết bị âm thanh, ánh sáng...

Sau khi vụ cháy xảy ra, mới chỉ phát hiện 1 người bị thương nhẹ là anh Nguyễn Đức Bình (28 tuổi). Tuy nhiên, đến đầu giờ chiều, khi lực lượng Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, phát hiện một tử thi trong đám cháy. Nạn nhân được xác định là anh Đỗ Văn Công (44 tuổi), ở thôn Hiệu Châu, xã Tân Hưng, Sóc Sơn, Hà Nội.

Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ nhà khung sắt mái tôn có diện tích 560m2.

Được biết nhà hàng này vẫn trong giai đoạn hoàn thiện, chuẩn bị đi vào hoạt động. Theo một số nhân chứng cho biết, trước khi xảy ra cháy, có thợ đang hàn trên mái. Trên tấm panô quảng cáo treo tại nhà hàng giới thiệu chương trình ca nhạc mừng Noel vào 2 đêm 23 và 24/12/2009.

Hiện trường vụ cháy.

Chiều 4/1, Phòng Cảnh sát PCCC cho biết, do vụ cháy có tính chất phức tạp, đơn vị đã báo cáo lãnh đạo Công an TP Hà Nội giao Công an quận Tây Hồ chủ trì điều tra, phối hợp các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ cháy

H.Vũ
.
.
.