Cháy lớn tại kho vải gia công trên Quốc lộ 51

Thứ Hai, 13/07/2015, 23:00
Gần 23h đêm 13/7, hàng chục xe cứu hỏa vẫn nỗ lực dập lửa một điểm cháy lớn ở kho vải gia công của cơ sở Hồng Ngọc Trâm, sát mặt đường Quốc lộ 51, thuộc khu 12, xã Long Đức, huyện Long Thành, Đồng Nai.

Vụ cháy xảy ra từ 17h30 cùng ngày khi nhiều người người dân ở đối diện kho vải phát hiện khói bốc lên đã hô hoán mọi người tới dập lửa. Tuy nhiên, do trong kho chứa vải nên ngọn lửa bốc lên rất nhanh rồi lan rộng ra toàn bộ kho chứa. Theo một số nhân chứng cho biết, thời điểm vụ cháy diễn ra không có ai trong kho.

Hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Đồng Nai đã huy động gần 20 bồn tiếp nước và xe cứu hỏa chuyên dụng cùng gần 100 CBCS  khẩn trương có mặt tại hiện trường để dập lửa.

Ngay khi có mặt, lực lượng chức năng đã tiến hành làm nguội hai căn nhà bên cạnh kho vải đang bốc cháy. Nhiều hộ dân gần kho vải cũng đã được nhanh chóng sơ tán đồ đạc trong nhà ra ngoài để đề phòng lửa lây lan.

Người dân xung quanh kho vải di tản người, đồ đạc đề phòng đám cháy lan sang.

Mặc dù Cảnh sát PCCC đã huy động cả xe xúc đến cào bớt nguyên liệu, nhưng đến 23h cùng ngày ngọn lửa vẫn bốc cháy dữ dội, việc dập lửa vẫn tiếp diễn.

Vụ cháy làm tắc nghẽn Quốc lộ 51. Lực lượng Cảnh sát giao thông đã phải điều tiết hướng di chuyển của các phương tiện vào thị trấn Long Thành sau đó ra Quốc lộ 51.

Ngọc Sơn
.
.
.