6 người tử vong trong vụ cháy kinh hoàng lúc rạng sáng

Thứ Sáu, 16/12/2016, 07:01
Bước đầu vụ cháy khiến 6 người tử vong (trong đó có 5 người trong cùng một gia đình) và 4 người bị thương nặng được chuyển vào bệnh viện...

Khoảng 0h ngày 16-12, nhiều người phát hiện lửa bốc ra tại tầng trệt căn nhà 2 tầng trong hẻm 453 đường Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, TP Hồ Chí Minh nên hô hoán, huy động bình chữa cháy mini dập lửa. 

Lúc này bên trong có nhiều tiếng kêu cứu nhưng đám cháy quá lớn, cửa sắt lại khóa bít bùng nên không thể tiếp cận. Mọi người hô hào đập cửa và gọi điện cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Hình ảnh hiện trường vụ cháy

Một số người ở tầng trên của căn nhà phát hiện đám cháy và đã nhảy từ bên trên lầu của căn nhà đang bốc cháy xuống  mái nhà dân bên cạnh và nhảy xuống đất thoát thân.  

Phòng Cảnh sát PCCC quận 3 đã điều động 10 xe chữa cháy chuyên dụng và gần 100 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. 

Sau hơn 10 phút ngọn lửa được dập tắt. Lực lượng cứu hộ tiến hành  phá cửa vào bên trong căn nhà thì phát hiện 6 người tử vong. Toàn bộ tài sản trong căn nhà bị cháy rụi hư hỏng.

Được biết, căn nhà trên cho thuê mở quán cà phê, ở tầng trên cho một số người thuê lại để ở. Thông tin vụ cháy sẽ được phóng viên cập nhật....

M.Đ
.
.
.