Cháy khu B Trung tâm siêu thị Đà Nẵng

Chủ Nhật, 13/06/2010, 16:17
Vụ hỏa hoạn xảy ra vào 11h30 ngày 12/6 đã thiêu trụi toàn bộ lô hàng quần áo của tiểu thương Mai Thị Tuyết, tại tầng 3 khu B siêu thị Đà Nẵng (siêu thị Bài Thơ), TP Đà Nẵng.

Những người buôn bán ở các lô hàng xung quanh phát hiện ra đám khói bốc lên từ lô hàng 31, họ đã báo ngay cho Ban quản lý chợ.

Ngay khi nhận được tin cấp báo, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã lập tức điều động 2 xe chữa cháy đến hiện trường vụ cháy, đồng thời Ban quản lý các chợ Đà Nẵng cũng huy động nhân lực từ các chợ Cồn, chợ Hàn đến ứng cứu chữa cháy cùng đội chữa cháy.

Hiện trường sau khi vụ cháy xảy ra tại khu B, Trung tâm siêu thị Đà Nẵng.

Do gian hàng 31 khi xảy ra vụ cháy lại trong tình trạng đóng cửa kín, nên bảo vệ phải dùng kềm công lực mới phá được khóa cửa để vào trong. Sau 20 phút huy động các lực lượng thì đám cháy mới được dập tắt. Vụ hỏa hoạn khiến cho mọi giao dịch tại tầng 3 của trung tâm ngừng hoạt động trong nhiều giờ.

Nguyên nhân ban đầu được cơ quan điều tra xác định là do trời nắng nóng, khiến một đoạn dây cắm điện thoại bị chập cháy nên đã làm toàn bộ gian hàng đồ áo cháy theo.

Hiện vẫn chưa thống kê được thiệt hại do vụ cháy gây ra

Ngô Toàn
.
.
.