Cháy kho chứa phế liệu rộng hơn 1000m2 lúc rạng sáng

Thứ Sáu, 24/10/2014, 10:57
Khoảng 0h sáng nay, 24/10, đám cháy bùng phát dữ dội tại kho chứa hàng rộng hơn 1 ngàn m2 của Công ty TNHH vận tải Quốc Dũng (số 68/15 đường Ngô Chí Quốc, Khu phố 2, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP HCM).

Lúc này một số hộ dân sống cạnh nhà kho đã phát hiện thấy khói bốc lên nghi ngút kèm nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ khu vực nhà kho chứa hàng đã hô hoán, di dời đồ đạc ra khỏi nhà để tránh ngọn lửa lan sang. Lực lượng bảo vệ của Công ty Quốc Dũng đã huy động bình chữa cháy dập lửa tuy nhiên do bên trong nhà kho chứa nhiều vận liệu dễ cháy như thùng giấy, bao bì, can nhựa, thùng mút xốp và hàng trăm thùng phuy chứa sơn… nên không thể có kết quả.

Các chiến sĩ Cảnh sát PCCC nỗ lực dập lửa, không để cháy lan.

 Nhận được tin báo hàng chục chiến sỹ Cảnh sát PCCC của quận 9, Bình Thạnh, Tân Phú và tỉnh Bình Dương với hơn15 xe chữa cháy chuyên dụng, xe xử lý hóa chất đã nhanh chóng có mặt hiện trường.

Lúc này ngọn lửa đã bao trùm gần hết khu nhà kho nên các chiến sĩ Cảnh sát PCCC phải triển khai vòi rồng theo nhiều hướng để cô lập đám cháy. Đến gần 3h sáng, đám cháy mới cơ bản được khống chế. Bên trong nhà kho vẫn còn những đám lửa nhỏ và khói bốc lên âm ỉ. Đến gần 6h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục phun nước để tránh ngọn lửa bùng phát trở lại.

Tại hiện trường, nhà kho bị cháy và dường như đổ sập hoàn toàn. Nhiều vật dụng chứa trong nhà kho bị cháy rụi. Cơ quan điều tra đang tiến hành làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ cháy trên

Nghinh Phong
.
.
.