Cháy công ty gỗ lan sang công ty đồ chơi

Thứ Hai, 20/01/2014, 09:59
Khoảng 10h30' ngày 19/1 đám cháy bùng phát tại xưởng gỗ của Công ty Thiên Ân và Công ty Nam Hoa (chuyên sản xuất đồ chơi trẻ em nằm trong Khu công nghiệp Hiệp Thành, đường Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, TP Hồ Chí Minh).

Lúc này, một số công nhân đang làm việc trong xưởng gỗ của Công ty Thiên Ân thì thấy khói bốc nghi ngút trong xưởng nên dùng nhiều bình chữa cháy mini, cùng nước tại các con kênh gần đó dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa bùng phát dữ dội nên công nhân tại đây không thể khống chế. Ngọn lửa có nguy cơ lan sang Công ty Nam Hoa sát vách nên hơn 100 công nhân tại công ty này cũng tháo chạy ra ngoài.

Vụ cháy khiến hàng trăm công nhân hoảng loạn.

Ngọn lửa từ Công ty Thiên An lan sang Công ty Nam Hoa tạo ra một đám cháy trong một diện tích vài trăm mét vuông. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 12 đã điều động 6 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 50 CBCS đến hiện trường triển khai chữa cháy. Đến 15h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế.

Một diện tích rộng hàng trăm mét vuông của hai công ty bị cháy và đổ sập, nhiều nguyên liệu thành phẩm và bán thành phẩm bị cháy và hư hỏng. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ

Nghinh Phong
.
.
.