Cháy căn nhà cho thuê, 2 người tử vong

Thứ Ba, 29/11/2016, 08:56
Đám cháy bùng phát quá mạnh và lan rộng khiến nhiều người không thể tiếp cận chữa cháy. Một người bị bỏng nặng chạy ra khỏi đám cháy, trong khi đó 2 nạn nhân không chạy kịp đã tử vong...

Sáng 29-11, Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh, Công an quận 9, tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy căn nhà trên đường Hồ Bá Phấn (phường Phước Long A, quận 9, TP Hồ Chí Minh) để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cháy khiến 2 người tử vong, một người bị bỏng  nặng. Vụ cháy xảy ra vào chiều tối ngày 28-11.

Đám cháy bùng phát dữ dội

Khoảng 16h50’ ngày 28-11, đám cháy bùng phát dữ dội tại căn nhà 2 tầng cho thuê làm nơi kinh doanh trưng bày sản phẩm nệm mút (tầng trệt) và tầng 1 là văn phòng đại diện của một công ty, đường Hồ Bá Phấn, phường Phước Long A, quận 9, TP Hồ Chí Minh.

Triển khai công tác chữa cháy
Đưa nạn nhân ra khỏi hiện trường

Đám cháy phát triển nhanh và lan rộng nên những người bên trong không thể thoát ra ngoài. Mặc dù người dân đã huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng không thể khống chế do nệm mút chứa ở tầng trệt tỏa khói gây ngạt. Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh đã điều động 17 xe chữa cháy và hơn 100 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. 

Căn nhà bị cháy rụi hoàn toàn

Công tác cứu hộ cũng được tiến hành. Các chiến sĩ cứu hộ đã đưa ra khỏi hiện trường vụ cháy 2 nạn nhân bị cháy đen được xác định là Trần Ngọc Bích (47 tuổi) và chị Thái Hiếu Sinh (ngụ quận Thủ Đức).Cả 2 nạn nhân được xác định là tử vong. Lực lượng cứu hộ đưa tiếp một nạn nhân nữ tên  Phạm Thị Thùy (29 tuổi , ngụ quận 9) bị bỏng nặng được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Sau nhiều giờ nổ lực dập lửa đám cháy được khống chế hoàn toàn, căn nhà có diện tích hơn 120m2 bị cháy rụi cùng nhiều tài sản bên trong. Công tác điều tra nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được tiếp tục.

M.Đ
.
.
.