Cháy 5 kiốt tại chợ Cầu Diễn

Thứ Năm, 04/12/2014, 10:11
Sáng 4/12, Đại tá Lê Chí Cao, Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC Cầu Giấy cho biết, hiện một tổ công tác của phòng phối hợp với Công an quận Cầu Giấy và một số đơn vị chức năng khác đang khám nghiệm hiện trường để tìm nguyên nhân gây cháy một số kiốt ở chợ Cầu Diễn.

Trước đó, vào 22h30 ngày 3/12 tại chợ Cầu Diễn, địa chỉ phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm  (Hà Nội) đã xảy ra hỏa hoạn. Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Cầu Giấy, Bắc Thăng Long đã điều 7 chữa cháy cùng hàng chục CBCS đến hiện trường.

Tại thời điểm trên, một số người dân thấy khói đen bốc cháy từ một kiốt. Chỉ sau 10’, ngọn lửa bắt đầu bùng phát và nhanh chóng lan rộng sang các ki-ốt bên cạnh.

Lực lượng Cảnh sát PCCC phun vòi rồng chữa cháy.

Hiện trường vụ cháy sáng 4/12.

Cùng lúc, nhiều người dân từ trong ngõ tổ dân số 7A (sát cạnh chợ)  chạy ra ngoài. Do nơi xảy ra đám cháy được bọc bởi các tấm tôn sắt nên các lực lượng Cảnh sát PCCC phải sử dụng búa, xẻng để đập cửa và tiến hành phun vòi rồng chữa cháy.

Khoảng 30’ sau, ngọn lửa được khống chế, đến 23h30 lực lượng cứu hỏa đã dập tắt hoàn toàn đám cháy, đồng thời ngăn ngọn lửa không cháy lan sang các kiot bên cạnh.

Theo thông tin ban đầu, có 5 kiốt bị “bà hỏa” thiêu rụi, đây là những cửa hàng bán hàng mã, quần áo, đệm mút, giày dép... Rất may không có ai thương vong, lực lượng chức năng đang thống kê tài sản thiệt hại.

Hiền – Xuân
.
.
.